Einn góšur

 Fékk žennan sendan į tölvunni og varš aš lįta hann flakka žó aš oršbragšiš sé ekki til fyrirmyndar, žiš vonandi afsakiš žaš. 

Krumpašur og eldgamall karl gengur inn ķ Lśtersku kirkjuna og segir viš einkaritara prestsins: Ég vil ganga ķ žessa helvķtis kirkju.

Einkaritarinn sem er kona er bęši forviša og hneyksluš į oršbragši mannsins: Fyrirgefšu herra, ég hlżt aš hafa misskiliš žig. Hvaš sagširšu? 

Hlustašu į mig andskotinn hafi žaš, gólar karlinn. Ég sagši aš ég vildi ganga ķ žessa helvķtis kirkju.

Mér žykir žaš leitt mašur minn, en svona oršbragš veršur ekki lišiš hér ķ žessari kirkju. Og einkaritarinn stormar inn į skrifstofu prestsins til aš lįta hann vita af įstandinu.

Presturinn er hjartanlega sammįla einkaritaranum sķnum. Hśn į alls ekki aš žurfa aš sitja undir svona hręšilegu oršbragši. Žau ganga saman fram aftur og presturinn spyr gamla karlfauskinn:

Herra minn, hvaš er vandamįliš?

 Žaš er ekkert fjandans vandamįl, segir karlinn, sżnu skapverri en įšur. Ég bara vann 200 milljónir helvķtis lottóinu og ég vil ganga ķ žessa helvķtis kirkju til aš losna viš eitthvaš af žessum helvķtis peningum.

Ég skil sagši presturinn rólega. Og er žessi kerlingartķk hér aš valda žér vandręšum?

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Tiger

Well, žessi var nś bara andskoti helvķti góšur sko...  takk fyrir mig.

Tiger, 14.2.2008 kl. 21:37

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband