Instant bensķn

Olķufélögin viršast fį eldsneytiš meš DHL til landsins. Allavega lķša ekki margir klukkutķmar frį žvķ aš žaš veršur hękkun į heimsmarkašsverši žar til aš hękkunin hefur skilaš sér til okkar. Ég held aš žeir fįi instant - bensķn, svona eins og instant - kakómalt. Žeir fį duft ķ poka meš DHL hręra svo einni skeiš ķ vatn og žį er komin olķa eša bensķn. Ég sé alla vega ekki fyrir mér aš fraktskipin séu į fimmta hundrašinu meš bensķniš yfir hafiš.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Žorsteinn Sverrisson

Ég held aš žaš sé heilmikil leiksżning ķ sambandi viš veršlagningu į bensķni hérlendis og hvernig hśn tengist heimsmarkašsverši.  Olķufélögin eru örugglega meš żmsa framvirka samninga, gengistryggingar og fleira til aš jafna śt veršiš og minnka sveiflur. Ég held žvķ aš žau séu alls ekki eins hįš heimsmarkašsverši til skamms tķma eins og žau vilja vera aš lįta gagnvart ķslenskum neytendum.  Hins vegar helst veršlagning hérna heima og heimsmarkašsverš aušvitaš ķ hendur til langs tķma litiš.

Žorsteinn Sverrisson, 7.5.2008 kl. 21:41

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband